Bạn Đã Từng Thử Rượu Vodka Beluga

Nhắc đến vodka chắc hẳn chúng ta đều không còn xa lạ với cái thương hiệu nổi tiếng trên thị trường lúc bấy giờ này nữa bởi sự uy tín chất lượng hàng đầu mà công ty đã gây dựng lên suốt hàng trăm năm. Một trong những thiệu hiệu rượu đang tạo cơn sốt cũng nhưng để thổi phòng thêm cho thương hiệu đình đám này đó chính là Beluga vodka.


Điều quan trọng tạo nên sản phẩm độc đáo này phải kể đến nơi chưng cất nơi Vodka Beluga được sản xuất. Mariinsk được xem là một nhà máy huyền thoại của Nga được thành lập vào năm 1900 nằm ở trung tâm của Siberia là nơi mà biết bao nhiêu tên tuổi của những chai rượu nổi tiếng được ra đời, beluga cũng vậy. Kết hợp truyền thống và hiện đại, các thầy làm rượu với hơn nhiều năm kinh nghiệm đã đổ mồ hôi sôi nước mắt tạo ra một vodka đúng hiệu với Nga với hương vị hoàn hảo.

Đồng hành cùng với việc sản xuất rượu là các nhà phân phối lớn trên thế giới đã giúp cho thị trường tiêu thụ ngày càng trở nên rộng rãi hơn, ruoungoaivodka đã mang đến tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng ngoại nhập này mà hơn hết bởi sự chất lượng đi đâu, tự hào là một cửa hàng kinh doanh rượu uy tín, trách nhiệm giúp cho khách hàng có thể cảm thấy hài lòng nhất khi tin dùng sản phẩm tại cửa hàng.

Đối với rượu Beluga nhà máy chưng cất này sử dụng nước tinh khiết nhất để làm nguồn nhiên liệu chính, mạch nha và các thành phần được chọn là phù hợp tốt nhất. Công nghệ sản xuất của chai vodka beluga độc đáo là hoàn toàn được tiến hành bằng phương pháp thủ công nên nó khá đặc biệt so với các loại rượu khác. Những nhà chuyên rượu áp dụng quá trình ủ rượu chân không bao gồm kính với lớp phủ bạch kim đôi và sơn mài vàng trải qua nhiều giai đoạn cuối cùng bao gồm việc trang trí chai là hình tá Tầm biểu tượng cho nước Nga, những điều đó đã tạo nên sản phẩm đẳng cấp này.



Kết hợp công nghệ hiện đại và tiểu thủ công nghiệp đã góp phần tạo ra một sản phẩm thực sự độc quyền tượng trưng cho sang trọng, quý phái và sự khéo léo nhưng bên cạnh đó lại sở hữu một mức giá phải chăng không quá chát so với người tiêu dùng. Đây cũng được coi là một phiên bản dành trước hết cho những người sành Beluga và nhà sưu tập.

Tham khảo Giá rượu vang nhập khẩu chính hãng để thưởng thức hương vị tuyệt đỉnh của rượu Beluga cao cấp.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Definition List

Contact

Pages

Support