Giá Cả Quá Hời Cho Một Siêu Phẩm Vodka

Là một những sản phẩm đáng tự hào của dòng quý phái nghề rượu mang tên thương hiệu vodka, rượu beluga được xem là dòng của nhà sưu tập để vinh danh người Nga trong những thành công vang dội trong lịch sử nước này. Công thức của loại Beluga này khác với các dòng vodka khác bởi đặc tính được chọn lọc trong quá trình lọc, chưng cất thủ công tự nhiên theo phương pháp đặc biệt.



Thời gian nghỉ ngơi được tăng lên đến 30 ngày liền điều đó làm cho hương vị vốn có của nó thậm chí còn tinh tế hơn. Kết quả đã làm ra một beluga như vậy trong một dư vị ngọt và êm ái ưu tú của vùng biển nước Nga, bên cạnh đó việc thiết kế của chai phản ánh rõ nét họa tiết biển : nhãn có hình nền màu xanh nước biển sâu, còn có một chút Beluga cá tầm trên cổ của chai bằng bạc sáng bóng.

Beluga Vodka trở thành biểu tượng chiến thắng dày dạn của các cuộc thi rượu trên thế giới bởi chất lượng cũng như giá thành. Các câu hỏi xoay quanh đó là rượu vodka beluga bao nhiêu tiền được đặt ra, chỉ với giá chưa tới 3.000.000đ bạn đã có cho mình một chai rượu thượng hạng mang thương hiệu này rồi, nó có thể là tự thưởng thức hoặc làm quà biếu đều đem lại hiệu ứng rất tốt. Bên cạnh đó chúng tôi cửa hàng chuyên phân phối rượu nhập khẩu 100% từ nước ngoài sẽ là nơi lựa chọn tốt nhất cho bạn những lời khuyên hữu ích khi chọn rượu tại rượu ngoại vodka.

Giống như tên của chai Beluga nó là sự tinh tế và thanh nhã, thanh lịch và nhẹ. Nó có một mối tương quan trực tiếp với quý tộc, vùng biển, lịch sử hoàng gia nơi này. Sự xuất hiện đầy tinh tế của nó đã sử dụng da màu bạc chính hãng làm cốt yếu kết hợp với một dập vàng mềm mại nhằm tôn lên vẻ lộng lẫy hơn. Từng chi tiết của thiết kế này nhằm nhấn mạnh sự quý tộc của Beluga vodka, ngoài ra vỏ chai cũng cho ấn tượng của một mặt hàng đắt tiền và phong cách trong một bầu không khí sang trọng và giàu có.


Không cần phải nói thêm gì nữa, nó chắc chắn được dành riêng cho những người sành thực sự của tinh thần mạnh mẽ. Không giống như các giống loại rượu thông thường khác, thương hiệu beluga vodka của chúng ta được chưng cất qua nước và mạch nha đi qua nhiều vòng lọc. Hơn nữa mỗi chai đi kèm với số serial riêng của mình và một nút chai đặc biệt chắc chắn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Definition List

Contact

Pages

Support