Một số loại rượu Vodka nổi tiếng ở Nga

Rượu Vodka Nga có rất nhiều loại và kích thước đóng chai khác nhau, các loại có nồng độ cồn 40% và được chưng cất với công thức đặc trưng riêng và thành phần của mỗi loại cũng khác nhau. Dưới đây là một số loại rượu Vodka nổi tiếng.

Vodka Nga Minskaya Vip


Dòng Vodka Nga này được sản xuất trong lò rượu trắng lâu đời nhất Russia, chưng cất bởi các công thức tổng thể bí mật kể từ năm 1893. Nồng độ: 40% Dung tích: 700ml. Xuất Xứ: Nga…

Kết quả hình ảnh cho Vodka Nga Minskaya Vip

Vodka Minskaya


Được sản xuất trong lò rượu trắng lâu đời nhất nước Nga, đánh dấu bởi các công thức tổng thể bí mật kể từ năm 1893. Nguồn nước dùng để làm ra loại rượu này  được lấy từ một nguồn sâu 300 m. với truyền thống hơn 115 năm kinh nghiệm cùng với tình yêu của những chuyên với chất lượng tốt nhất và hương vị đặc trưng của nó, Vodka MINSKAYA kể từ khi ra đời đã chinh phục được 216 giải thưởng từ tất cả các thế giới, một biểu tượng của vodka hoàn hảo, đạt được tình trạng giáo ở Nga và là miền tự hào của Vodka Nga.  Số lượng chai được đóng giới hạn mỗi năm để đảm bảo triết lý của người sáng lập: Mỗi vodka Minskaya là một tác phẩm chọn lọc, Kể từ năm 1893 cho đến tận ngày nay…

Vodka Beluga Gold Line:


Là một kiệt tác của dòng sản phẩm Vodka, đòi hỏi nhiều thời gian và nỗ lực trong quy trình sản xuất.
Công thức sản xuất kiệt phẩm này là độc nhất và hết sức phức tạp. Chu trình công nghệ được xây dựng trong 3 tháng.

Kết quả hình ảnh cho Vodka Beluga Gold Line:

Vodka Beluga – Tuyệt phẩm đến từ nước Nga


Vodka vốn được sản xuất ở Nga từ thế kỷ 12 và là loại rượu được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Vodka trong tiếng Nga có nghĩa là “ít nước” mà nhiều cồn, chính vì thế mà ngay từ tên gọi đã thể hiện được đây là một loại rượu mạnh, có màu trong suốt và có độ cồn tương đối cao, từ 35% – 50%. Vodka có khả năng kích thích tiêu hóa và làm ấm cơ thể, lại rất tinh khiết nên ít gây tác dụng phụ nên có mặt hầu khắp trong các bữa ăn gia đình và các đêm tiệc từ bình dân đến quý tộc hoàng gia.

Vodka PUTINKA limited Editon


Sản phẩm có mùi thơm vodka nguyên chất và hương vị mềm.
Rượu Putinka   Limited Edition là kosher thậm chí không có chứng nhận trên nhãn.
Thành phần: sửa chữa tinh thần ethyl “Lux” tinh khiết, đặc biệt chuẩn bị nước, đường, chất chiết xuất từ yến mạch và hạt tuyết tùng.

Juri Dolgoruki


Đây là tên vị Sa hoàng lừng lẫy trong lịch sử nước Nga, người đã thành lập nên thủ đô Mosscow ngày nay và dựng lên bức tường kiên cố của pháo đài Kremlin. Chính vì vậy nên dòng Vodka Juri Dolgoruki mang trong mình một sắc thái hoàn toàn khác với những dòng Vodka khác.

Kết quả hình ảnh cho Juri Dolgoruki

Prozrachnaya


Rượu Vodka chuyên dùng cho ngày lễ hội. Sự hoà hợp giữa bã rượu “Extra”, nước tinh khiết được tinh chế đặc biệt và đường xirup đã tạo nên một mùi vị đậm đà, êm dịu, ấm cúng rất phù hợp với những ngày lễ hội hay những bữa tiệc gia đình.
>> Xem thêm: Bán rượu vang nhập khẩu

Gzhelka


Thường được những người sành uống coi là dòng Vodka dân dã, đậm đà bản sắc nước Nga. Vodka Gzhelka được xếp vào hàng những dòng Vodka chất lượng cao. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ lâu đời của các dòng Vodka ở Nga. Vẫn cùng một cách chế biến độc đáo của Nga.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Definition List

Contact

Pages

Support