Nguồn gốc ý nghĩa của rượu Macallan

Macallan là loại rượu danh tiếng có một không hai này được xây dựng trên cơ sở cam kết của những bậc thầy chế tác rượu mạnh và thùng gỗ. Họ là những nghệ nhân thực sự và không thể thiếu đối với tên tuổi rượu Macallan kể từ khi thương hiệu này ra đời.
Nguồn gốc và ý nghĩa của rượu Macallan trong Việc tìm kiếm sự hoàn hảo một cách đầy nhiệt huyết của các bậc thầy này đã cam đoan chất lượng ổn định của thương hiệu rượu Macallan từ năm 1824. Ngày nay ông Bod Dalgarno, người làm rượu Macallan và ông George Espie người sản xuất các thùng cho rượu Macallan là hiện thân của tận tụy và đỉnh cao nghề nghiệp được tích lũy và phát triển.

rượu macallan nhập khẩu chính hãng

Nguồn gốc và ý nghĩa của rượu Macallan 

Yếu tố thứ nhất: Thánh địa Macallan. Căn nhà thời vua Jim đệ nhất, căn nhà phía đông Elchies nhìn sang khu chưng cất rượu Macallan tại Speyside Scotland được xây dựng vào năm 1700 là thánh địa của rượu Macallan.

Yếu tố thứ hai: những cột chưng cất rượu huyền bí. Những cột chưng cất rượu bằng đồng nhỏ nhắn với hình thù đặc trưng và luôn khiêu gợi sự hiếu kỳ của rượu Macallan giúp gom gọn được những mùi vị mới nhất, đặc biệt nhất của Macallan.

Yếu tố thứ ba: chiết ra phần ngon nhất. Phần chiết là lượng rượu chiết ra từ các cột đồng chưng cất, rượu Macallan chọn lấy phân đoạn ngon nhất. Chỉ 16% tinh túy nhất được chọn lựa đưa vào các thùng gỗ sồi.

Yếu tố thứ tư : những thùng gỗ sồi đặc biệt dùng để ủ rượu. Mỗi thùng gỗ sồi ủ rượu phải được sản xuất thủ công và phải được chọn lọc kỹ lưỡng

rượu macallan chính hãng

Yếu tố thứ năm : màu sắc của rượu Macallan tự nhiên. Đối với Macallan, màu của rượu phải thật tự nhiên. Màu của rượu Macallan là sự hòa quyện giữa rượu và gỗ sồi, điều đó được minh chứng qua hàng loạt sản phẩm của rượu Macallan.

Yếu tố thứ sáu : không rượu nào sánh bằng rượu Macallan. Bậc thầy chưng cất rượu Macallan, Bob Dalgarno, luôn để mắt và quan sát kỹ lưỡng những thùng rượu đang trong các giai đoạn ủ và chọn đúng thời điểm khi, mỗi thùng ủ phải đạt được điểm chín mùi hoàn hảo để đóng chai.

Đó chính là những yếu tố làm nên dòng rượu Macallan uy tín chất lượng đem đến cho người thưởng thức những hương vị tuyệt vời.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Definition List

Contact

Pages

Support