Các loại rượu Vodka nổi tiếng bạn nên biết

Nguồn gốc của rượu Vodka vẫn có nhiều tranh cãi cho đến nay, rượu Vodka được sản xuất tại Balan vào thế kỉ 18 và được sản xuất tại Nga vào thế kỉ thứ 9. Tại Nga từ Vodka xuất phát từ tiếng Nga là “Zhiznennia voda” có nghĩa là water of life chỉ một loại nước của cuộc sống. Cũng tương tự, trong tiếng Ba Lan có từ woda có nghĩa là dear little water chỉ loại nước được yêu quý.

Rượu Vodka Beluga 0.7L

Các loại rượu Vodka nổi tiếng 
Smirnoff: đến từ thủ đô Maxcova, thương hiệu Smirnoff là dòng Vodka được yêu thích trên toàn thế giới và hiện nay thuộc tập đoàn Diageo của Anh. Smirnoff Vodka là một trong những thức uống dùng trong các buổi tiệc từ thời Nga đến nay. Ngày nay nó vẫn là thương hiệu được bình chọn là loại thương hiệu Vodka được yêu thích nhất.
Một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Smirnoff là rượu Vodka Smirnoff Gold Vảy Vàng. Dòng rượu Vodka Nga này được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam năm 2015.

Danzka: loại vodka của Đan Mạch được từ lúa mì Đan Mạch được sản xuất và đóng chai tại Đan Mạch và xuất khẩu trên toàn thế giới. Rượu Danzka Vodka được sản xuất lần đầu vào năm 1989. Rượu này chỉ chọn những hạt lúa mì tốt nhất để tạo ra những sản phẩm Vodka chất lượng. Nhiều dòng sản phẩm của Danzka trên thị trường tùy vào sở thích bạn có thể chọn lựa loại Vodka phù hợp trong 7 loại Vodka dưới đây.

>> Xem thêm: Bạn đã từng thử rượu Vodka Beluga?


Absolut: nhãn hiệu được thành lập năm 1879 tại Thụy Điển, điều đặc biệt của loại Vodka này là rượu được lên men với thành phần tự nhiên chủ yếu là lúa mì mùa đông không thêm bất kì loại đường nào trong quá trình lên men. Nguồn nước làm Vodka này được lấy từ giếng sâu Ahus – nơi được cách ly khỏi sự ô nhiễm và hóa chất.
Bật mí một chút về lúa mì mùa đông. Đây là loại cây được gieo trồng vào mùa thu sao cho thời điểm thu hoạch vào mùa đông. Các cây lúa mì này nảy mầm và phát triển mạnh mẽ trong từng lớp tuyết giá lạnh. Cách làm này cũng làm hạn chế sử dụng phân bón tới mức tối thiểu.

Grey Goose: đây là thương hiệu được sản xuất tại Pháp nguồn nước được sử dụng để sản xuất Vodka đến từ suối tự nhiên ở Pháp được lọc qua đá vôi. Thêm vào đó là nguồn nhiên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ các loại lúa mì tại địa phương.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp !!!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Definition List

Contact

Pages

Support